image banner
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN CÁC DÂN TỘC XÃ MUỔI NỌI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ XÃ LẦN THỨ XXII, NHIỆM KỲ 2020-2025
Tăng cường triển khai đăng ký và kích hoạt tài khoản định danh điện tử trên địa bàn xã Muổi Nọi
Lượt xem: 189
Ngày 05/7/2023 Sau khi nhận được Công văn số: 1611/UBND-CA ngày 30/6/2023 của Chủ tịch UBND huyện Thuận Châu V/v tăng cường cao điểm triển khai đăng ký và kích hoạt tài khoản định danh điện tử trên địa bàn. Đ/c Lò Văn Thương - Chủ tịch UBND xã đã chỉ đạo các tổ phụ trách các bản tăng cường triển khai đăng ký và kích hoạt tài khoản cho người dân tại các bản trên địa bàn xã
anh tin bai

Ảnh: Người dân tập trung tại nhà Văn hóa bản thực hiện đăng ký và kích hoạt điện tử 

 

Theo thống kê của huyện về đánh giá kết quả kích  hoạt tài khoản định danh điện tử tính đến ngày 28/6/2023, xã Muổi Nọi đã thực hiện kích hoạt thành công 616 người ở mức 01 và mức 02 theo chi tiêu huyện giao bổ sung là 1.340, như vậy tỉ lệ đăng ký, kích hoạt/trên tổng chỉ tiêu mới đạt được 45,97%.

Tổ công tác của xã cùng phối hợp với Ban quản lý các bản trực tiếp xuống từng bản thực hiện việc đăng ký và kích hoạt tài khoản cho mỗi người dân. Tuy nhiên việc tham gia của người dân vấn còn ít do đang mùa cầy cấy, nên tổ công tác đã tiếp tục chuyển đổi báo dân họp vào buổi tối qua từng nhóm liên gia tự quản. 

anh tin bai

Ảnh: Tổ công tác trực tiếp xuống từng nhóm liên gia tự quản thực hiện đăng ký và kích hoạt điện tử

 

Đến ngày 11/7/2023 tổ công tác của xã đã đề nghị các trưởng bản báo cho dân đến tại UBND xã đồng đoạt kính hoạt mức độ 2.

anh tin bai

Ảnh: Người dân đến UBND xã thực hiện kích hoạt mức độ 2

 

Theo thống kê của huyện tính đến ngày 17/7/2023 xã Muổi Nọi đã đăng ký và kích hoạt được mức 01 và mức 02 là 1,644.  Hiện tại xã Muổi Nọi đang đứng đầu về tỉ lệ công dân được lập, kích hoạt tài khoản định danh điện tử toàn huyện, vượt chỉ tiêu giao: 22,68%.

Trong toàn xã còn hơn 400 tài khoản đã lập nhưng chưa được kích hoạt, hơn 1000 công dân chưa được lập tài khoản định danh điện tử. UBND xã tiếp tục chỉ đạo tổ công tác phối hợp với các bản tuyên truyền, vận động người dân tham gia kích hoạt và lập tài khoản định danh điện tử.

Tác giả: Quàng Văn Lướm
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XàMUỔI NỌI

Địa chỉ: Bản Muổi Nọi A, Xã Muội Nọi, Huyện Thuận Châu, Sơn La

Email: