image banner
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN CÁC DÂN TỘC XÃ MUỔI NỌI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ XÃ LẦN THỨ XXII, NHIỆM KỲ 2020-2025
Niềm vui của nhân dân và cán bộ trong buổi Lễ khánh thành nhà văn hóa bản Muổi Nọi A, xã Muổi Nọi, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La
Lượt xem: 1134

Ngày 15/8/2023 bản Muổi Nọi A, xã Muổi Nọi long trọng tổ chức buổi Lễ khánh thành nhà văn hóa bản. Dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể xã; các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng bản các bản; toàn thể nhân dân bản Muổi Nọi A.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng trong buổi Lễ khánh thành nhà văn hóa:

Múa inh lả ơi - Đội múa bản Muổi Nọi A

Anh tình nguyện với khúc hát lăm tơi - Duy Sượi

Xuân về bản Mông - Đội múa gia đình

Pá khoang cầu nối yêu thương - Lò Yêm

Múa hoa ban - Đội múa Hội người cao tuổi bản Muổi Nọi A

 

anh tin bai

Đồng chí Lò Văn Thọa - Bí thư chi bộ, trưởng bản Muổi Nọi A phát biểu khai mạc

 

 Bản Muổi Nọi A là bản trung tâm của xã Muổi Nọi có diện tích tự nhiên 495ha, bản có 118 hộ với 587 khẩu, có 08 nhóm liên gia tự quản duy trì hoạt động thường xuyên; thành lập 02 đội văn nghệ. Trong đó 01 đội văn nghệ Hội người cao tuổi và 01 đội văn nghệ trẻ tuổi thường xuyên giao lưu với xã bạn và các bản trên địa bàn xã; thành lập 01 đội bóng đá; 01 câu lạc bộ cầu lông; 01 đội bóng chuyền,…; kinh tế tiếp tục được phát triển, tình hình an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững và ổn định.

Theo Quyết định số 5191/QĐ-UBND ngày 10/10/2022 của Chủ tịch UBND huyện Thuận Châu phê duyệt báo cáo kinh tế - kỹ thuật đầu tư xây dựng công trình: Nhà văn hóa bản Muổi Nọi A, xã Muổi Nọi, huyện Thuận Châu

Chủ đầu tư: Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện

Nhà thầu khảo sát, thiết kế, lập báo cáo kinh tế - kỹ thuật: Công ty TNHH tư vấn thiết kế Đức Hưng.

Nhà văn hóa bản Muổi Nọi A được thiết kế 01 tầng với chiều dài nhà là 19,8m, chiều rộng nhà là 9,8m, gồm 5 gian, hiên rộng 2m. Có các công trình phụ trợ khác như nhà vệ sinh, cổng chính, tường rào, sân bê tông hóa.

Vốn chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới. Tổng mức đầu tư, giá trị các khoản mục chi phí trong tổng mức đầu tư: 1.509.045.000đ (Một tỷ, năm trăm linh chín triệu, không trăm bốn mươi năm nghìn đồng); Ngoài ra nhân dân đóng góp 30.180.000đ (Ba mươi triệu, một trăm tám mươi nghìn đồng).

Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND xã và sự ủng hộ của nhân dân bản Muổi Nọi A, sau hơn 4 tháng thực hiện xây dựng nhà văn hóa đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

 Cán bộ và nhân dân bản Muổi Nọi A rất vui khi có nhà văn hóa mới; vì trước đây việc sinh hoạt, hội họp rất khó khăn, nhưng từ bay giờ trở đi đã có nơi sinh hoạt, hội họp rất thuận lợi, không chỉ những thế đây là nơi sinh hoạt văn hóa, văn nghệ, thể thao cho nhân dân; tuyên truyền triển khai các nhiệm vụ chính trị, góp phần ổn định về phát triển kinh tế xã hội, giữ vững về quốc phòng an ninh tại địa bàn.

anh tin bai

Đồng chí: Lò Văn Thương - Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã phát biểu chỉ đạo

 

anh tin bai
Toàn cảnh hội trường
Tác giả: Quàng Văn Lướm
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XàMUỔI NỌI

Địa chỉ: Bản Muổi Nọi A, Xã Muội Nọi, Huyện Thuận Châu, Sơn La

Email: