image banner
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN CÁC DÂN TỘC XÃ MUỔI NỌI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ XÃ LẦN THỨ XXII, NHIỆM KỲ 2020-2025
Tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND xã với nông dân bản Muổi Nọi năm 2023
Lượt xem: 83
Ngày 07/7/2023 đồng chí Lò Văn Thương - Chủ tịch UBND xã Muổi Nọi - chủ trì Hội nghị đối thoại trực tiếp với hội viên Hội nông dân tại nhà Văn hóa bản  Muổi Nọi, xã Muổi Nọi, huyện Thuận Châu. 
anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Lò Văn Thương - Chủ tịch UBND xã

 

Đồng chí Lò Văn Thương - Chủ tịch UBND xã quán triệt mục đích, yêu cầu, nội dung và nguyên tắc của hội nghị đối thoại; triển khai tình hình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn xã; Một số nội dung nông dân cần nhận thức, thể hiện vai trò, trách nhiệm và quyết tâm chung sức phân đấu đưa xã Muổi Nọi thoát nghèo. 

Tại Hội nghị đồng chí Lò Văn Thương - Chủ tịch Hội nông dân xã báo cáo kết quả nổi bật trong hoạt động của tổ chức các phong trào của nông dân, các gương nông dân điển hình tiên tiến và đóng góp xây dựng đối với sự nghiệp xây dựng xã Muổi Nọi. 

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Lò Văn Thương - Chủ tịch Hội nông dân xã báo cáo

Qua buổi đối thoại này đã thu hút đông đảo hội viên Hội nông dân tham gia các ý kiến đề xuất mở lớp tập huấn về trồng trọt và chăn nuôi cho hội viên chúng tôi; đề nghị cấp trên quan tâm hướng dẫn làm thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ chưa được cấp. 

anh tin baianh tin bai

Ảnh: Các hội viên nông dân bản Muổi Nọi tham gia ý kiến

 

Tại hội nghị đã được đồng chí Lò Thị Doan - Công chức địa chính xã hướng dẫn người dân về thủ tục hồ sơ đề nghị cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất theo quy định của pháp luật về đất đai.

Các ý kiến đề xuất đã được đồng chí Lò Văn Thương - Chủ tịch UBND xã trả lời và kết luận tại hội nghị. Trong thời gian tới đồng chí đề nghị các hội viên giữ gìn và phát huy những mặt đã làm được, biểu dương hội viên làm tốt vai trò trách nhiệm của mình đối với bản; các hội viên nông dân tiếp tục tăng gia sản xuất, phát triển kinh tế gia đình. Thực hiện các chuỗi liên kết, bao tiêu giá trị sản phẩm với nhà máy như: chế biến các loại rau, cụ quả,…

 

anh tin bai
Tác giả: Quàng Văn Lướm
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XàMUỔI NỌI

Địa chỉ: Bản Muổi Nọi A, Xã Muội Nọi, Huyện Thuận Châu, Sơn La

Email: