image banner
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN CÁC DÂN TỘC XÃ MUỔI NỌI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ XÃ LẦN THỨ XXII, NHIỆM KỲ 2020-2025
Cấp ủy Đảng, chính quyền xã Muổi Nọi tổ chức gặp mặt và tặng quà đối tượng chính sách
Lượt xem: 423
Ngày 26/7/2023 Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể xã Muổi Nọi tổ chức gặp mặt và tặng quà người có công và thân nhân người có công nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023). Tại buổi gặp mặt đồng chí Đèo Văn Ngọc - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã phát biểu động viên. 
anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Đèo Văn Ngọc - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã

 

Để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới người có công và thân nhân người có công. Cấp ủy Đảng, chính quyền xã Muổi Nọi luôn quan tâm chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng; nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023) đã tổ chức tặng quà cho 11 đối tượng mỗi người một suất quà và 350,000đ tiền mặt. Tổng cộng: 3,850,000đ (ba triệu, tám trăm năm mươi nghìn đồng chẵn) được trích từ nguồn quỹ đền ơn đáp nghĩa của xã hàng năm.

anh tin bai

Ảnh: Cấp ủy Đảng, chính quyền xã tặng quà và tiền mặt cho các gia đình chính sách

 

Cấp ủy Đảng, chính quyền xã đã thường xuyên lãnh đạo, chỉ đạo các bản quan tâm đến đời sống, sinh hoạt và việc phát triển kinh tế xã hội của các gia đình chính sách, để thể hiện lòng biết ơn đó: Các hội viên chi hội phụ nữ các bản; các đoàn viên chi đoàn các bản đã thực hiện góp ngày công, góp sức cho các gia đình Thương binh - Liệt sĩ. Với tinh thần cao đẹp ấy sẽ mãi mãi lưu truyền đến mai sau nhằm tri ấn những người đã khuất và người đã đổ mồ hôi, xương máu để bảo vệ Tổ quốc.

anh tin bai

Hình ảnh Chi hội phụ nữ bản giúp đối tượng gia đình chính sách

Nguồn: Hội LHPN

 

anh tin bai

Hình ảnh Chi đoàn bản giúp đối tượng gia đình chính sách

Nguồn: BCH Đoàn

 

anh tin bai

Hình ảnh Chi đoàn bản tặng quà cho đối tượng gia đình chính sách

Nguồn: BCH Đoàn

Tác giả: Quàng Văn Lướm
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XàMUỔI NỌI

Địa chỉ: Bản Muổi Nọi A, Xã Muội Nọi, Huyện Thuận Châu, Sơn La

Email: